❓ Help pls help pldt ultera..

Status
Not open for further replies.

bryan0420

Leecher
hi po sa lahat..
magtatanung lang po balak ko mag apply ng pldt ultera...kapag nakabitan ako after 3 o 4 months sana di ko na sya babayaran...kukunin pa ba ng pldt ung modem nun??
salamat sa mga feedback mga master..
 
Dear bryan0420,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 636
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
756
Guests online
5,554
Total visitors
6,310

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top