๐Ÿ”’ Closed Gaming application

Status
Not open for further replies.

nayryupak

Established
Bagong application .. no minimum requires. Sign up mo palang . Bibigyan kana agad ng payment .
Dapat yung email na ilagay mo dito email sa coinbase mo .
Click the link ๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


At kung wala kayong coinbase . Click nyo lang po ito para maka pag sign up . Kaylangan nyo po ng coinbase kasi dito sinisend ang kikitain nyo .
Para ma verify kayo need nyo ng Id,Driver license Id, or passport . E try nyo lang po Student Id o kahit anong Id basta kayo po yan


Link is below ๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Ito naman yung proof of payment para malinaw na legit.

Nag change account ako kasi di ma verify id ko jan sa naunang acct kasi naka sg server ako . Nag create ako ng new na nka ph server. Kung nka vpn po kayo before kayo mg sign up kay coinbase make sure ph server gamit nyo para di mg conflict yung country pg sign up at country sa Id mo . Madali nila ma detect hehe
Screenshot_2020-10-10-16-52-43-76.webpScreenshot_2020-10-10-12-34-19-53.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 205
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nayryupak

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,335
Total visitors
4,553

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top