📦 Android App FREE Netflix Account, Netflix Cookies, Netflix TV, Netflix Sign-In Code, Mobile TV, All in one Application

phalris11

Eternal Poster
Hello mga lods, share ko lang ulit dito ung app na almost 3 years ko na ginagamit dahil may Good news sila para sa mga Loyal Users.

👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., AD-FREE na ang mga mag test sa App during testing phase.

NOTE: wala pang announcement kung kilan available ang kanilang mga app sa playstore, but malapit na, if not this week maybe first week of August.

👇Ito latest message nila sa amin.

🔥 VIP Invite: Get MakesenseTV Ad-Free!
We're inviting you to become an official Makesense Beta Tester.
The Reward: All registered testers get an automatic AD-FREE experience in our upcoming Play Store app!
How to join:
👇 Sign up with your Gmail on our new portal to secure your spot: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Be first. Be ad-free. Be MakeSense. 🚀


Netflix Accounts
1000012013.webp

Makesense TV nila
1000012014.webp


Enjoy mga lods.
 
okay na salamat ..kaso bakit pag nanonood ako nag lolock ang screen ko ..sa youtube hindi naman nag gaganun ..
Bug yan lods, at nareport ko na din yan sakanila. Ang ginagawa ko for now is increase ko nalang ung time nang Auto Screen off sa settings nang phone ko. Hopefully maayos na nila yan as soon as possible.
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
phalris11

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top