🪄 League of Legends wildrif pwede na ma download but lag?

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1568521
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1568521

So ayun, nakita ko sa play store ko pwede na i download si lol, then dinownload ko (1.4 GB), inopen ko sya tas pagpasok antagal ng loading tas ang lag, halos maibato ko na cp ko kase kahit patayin ko cp ko buhay parin pagdating sa "BASIC TUTORIAL" nag baback to home na, hindi ba kaya ng phone ko yun?
OPPO A5S lang kase cp ko, help naman
 
6GB pa space neto, pero baka nga po hindi talaga kaya ng phone:'(
 
kaya ako wait na lang talaga sa release eh kasi puro bug talaga yan hahahah kahit may invite na ako hindi ko pa nilalaro sa pc muna ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 386
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bhudzy04

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top