🔒 Closed Sa mga Expert kay Shopee pa help

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Balak ko sana umorder kay shopee , gamit ko new user account para makuha si free shipping voucher at nagbigay rin yung seller ng less 100 na voucher .. na i-aapply ko naman sya pero ayaw mag success .. hindi naman ako gumamit ng VPN para ma block .. sino naka encounter na nito at pano nyo na bypass ? bigay ako 15 GC sa makakaturo ..
 

Attachments

  • IMG_20201009_093924.webp
    IMG_20201009_093924.webp
    69.1 KB · Views: 23
ah so kapag naka install na ako dati ng shopee dito at na loginan ko na ng old acc .. so hindi nako pde gumamit ng ibang account ? kahit i clear data ko ?
 
pareho tayo ng problema lods. sakin hindi ako naka cloner kasi na banned ako sa cloner. so regular shopee app lang ginamit ko. it worked for 1 week, 1 order per day. pero after 1 week yan na din ang naging error ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 815
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
seek2maze

Online now

Members online
464
Guests online
2,341
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top