🪄 League of Legends Help me 😭

Status
Not open for further replies.

Teisuragi

Honorary Poster
Bakit ganto saken umaabot 5 minutes sa screen nato tapos sa tutorial loading screen umabot naman 2 minutes tapos bigla nag close app ano kaya probleman neto mga paps diko malaro😭, napili po gmail ko sa early access.
My Device : vivoy1902
4gb ram 128gb
 

Attachments

  • lol1.webp
    lol1.webp
    98.8 KB · Views: 22
Ano ba minimum mobile specs sa laro na yan? Kung compatible naman yung device mo. Try mo icheck File manager kung may space pa phone storage mo pag wala delete ka ng ibang files, Kapag ganun parin try mo irestart yung phone kapag wala padin nangyari. Try mo i-clear data yung app mo. Kapag di parin gumana wala na ko magagawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 277
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Trending Topics

Online now

Members online
588
Guests online
2,179
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top