🔒 Closed ds.cord

Status
Not open for further replies.

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
anyone who uses d,scurd here? anyway problem ko po is yung PUSH TO TALK DI GUMAGANA i am using a a cp headset for my laptop . by the way deeescord sa mga hindi nakakaalam lang naman can be use in game. pwede din makipaglandian doon lmao . haha
 
try mo iset yung input device mula Default to Microphone sa voice settings, medyo nakakalito rin kasi sabi mo na cp headset, ganito ba yan 1602033864576.webp o ganito 1602033900605.webp? Sa pc kasi kailangan ng splitter para marinig mo yung sounds pati magamit yung mic nang sabay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 303
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ghostrider2x2x2x

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top