❓ Help need pm please

Status
Not open for further replies.

cn lampo

Grasshopper
Bakit walng browse ang Net ko pareho nmn connected Wimax/ Wan .
Ung IP ko po naging 10.5 from 10.25 .. malakas nmn parehas ung signal ko. And yun lng talga problema ko ung no browse sa 10.5 ang sabi naman sakin ok ang 10.5 na IP .
 
Dear cn lampo,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 546
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
1,637
Total visitors
2,174

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top