🔒 Closed Counter Strike 1.3

Status
Not open for further replies.
Baka po may solusyon kayo sa counter strike 1.3
naglalag po kasi kapag naglalaro na ng 3v3
tapos bumababa at tumataas din ung latency
 
yan lang ba ung nag lalag sa mga games nyo ????

ok po try mo dissconnect ung connection sa internet ..kapag nag lalaro na kayo
kapag ayaw parin po unistall ung CS kung naka install sa programs mo.. at kung hindi
mag download ka ng iba CS 1.3
 
Dear Aceguerrero,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 554
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top