🔒 Closed Help! Patulong po sa built in ovpn

Status
Not open for further replies.

jcilustref7

Enthusiast
Hello po mga mam/sir tinatry ko po sana yung built in ovpn sa b315s ko ang gamit ko pong firmware evo+ openline naman po siya tas finollow ko po yung tutorial ni sir jerome laliag kaso po lumalabas no device found pano po ba magandang gawin? salamat po sa makakatulong or kung may thread po sana paturo nalang po kung saan. di ko po kasi makita maraming salamat po
 
hello po salamat po sa pagsagot. pano po ba malalaman pag open adb at telnet yung firmware? or bago pong flash ulit ng firmware?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 278
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jcilustref7

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top