❓ Help Puffin Browser (Pc version)

Status
Not open for further replies.
Kung free niyan ang hanap mo, negative po yata. Kailangan kasi ng monthly subscription. Yan din hinahanap ko kasi sobrang oks lalo na sa speed grabeng solid talaga ng Puffin eh. Ilang taon kong gamit sa phone yan nang walang palit-palit. Sa PC hindi ko magamit kasi may bayad talaga eh. Kailangan ng account. Nito lang ako nagpalit no'ng nasubukan ko yung Maiar. Mas oks ang features tapos in terms of speed medyo malapit din sa Puffin in my opinion. Ito review ko, lods. In case lang naman na gusto mong i-try. :)

https://phcorner.org/threads/best-browser-so-far-with-review.950329/


Edit: Naalala ko nakita mo na pala yung thread ko. Sorry. Don't mind the link na lang. HAHAHAHA pero ayun nga ito na lang ginamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 371
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Asashi

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top