🔒 Closed Globe home prepaid wifi B312-939

Status
Not open for further replies.

PHC_Captain

Forum Veteran
Mga master ask ko lang. Since mahina signal ng globe sa amin. Balak ko sana magamit ng antenna na bigay sa akin. 18dbi MIMMO ANTENNA (dalawa kse outlet ng wire nya) kaso yun modem / router isa lng outlet para antenna. Ask ko mga idol gagana pa dn ba iyong antenna kahit na isa lng isaksak na wire? Or need talaga dalawa?

Salamat sa sasagot mga idol.
 

Attachments

  • received_830024504434255.webp
    received_830024504434255.webp
    42.3 KB · Views: 30
Ganyan binili ko na wifi lods,mahina lang yan kc nka ndefault ang lte connection..kailangan mo lang pasukin ang admin access nya para mapalitan yung nka default lte connection..search ka sa youtube lods f pano mapasok ang admin access
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 923
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Boss Pablo Jab

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,763
Total visitors
5,052

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top