🔒 Closed Feedback Oppo Phone

Status
Not open for further replies.
Ang minimum na kasi 3gb ram pataas pag mag bubuy ka ng smartphone

Wala kana magagawa dyan sa 2gb na yan masmataas yung ram masmataas available sa katunayan maliit panga kinakain ng system mo sakin 2gb kinakain sa ibang cp mga high end 4gb+ panga

Pero meron ako nababasa yung internal pwede gawing ram sa root cp
 
Mali ka jan paps. May vivo ako 2gb ram din, mas maliit yung running background apps nila kompara dito na lumagpas 1gb.

Nasa phone yan if may built in apps sila na nilagay that runs automatically without the users permission. I've been observing this so far Realme Phones, Oppo phones lang naoobserbahn kung ganito iwan ko lang sa ibang model kaya awit na ako sa mga brand na to.
 
Dahil yan sa mga pre installed app sa system na kasama mong binayaran. Hindi nga lang siya pwede ma uninstall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 304
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top