🔒 Closed Patulong mga sir.

Status
Not open for further replies.

La Marquesita

Honorary Poster
Nagseset-up po ako ng wds,
My root ROUTER's IP is 192.168.254.254, What I.P will I change my Extender Router? default is (192.168.1.1)? Kailangan daw kasi in range. TIA po sa makakasagot!
 
Katabi ko lang sir, since sineset-up ko pa lang. Hindi ko na po kasi maaccess yung admin page kapag hindi ko pinaltan yung ip
 
Okay na pala sir, .254.1 na lang ginawa ko,. Naacess ko na admin. Ask ko lang po kung malayo sa main router, hindi din siya magagamit?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 337
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
La Marquesita

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top