🗡️ Mobile Legends Stuck at tutorial

Status
Not open for further replies.

ABuJay

Eternal Poster
Mga lodis pa help naman paano i-fix to stuck ako sa turorial ni layla. Nangyare yan kagabi after namin manalo sa MCL finals. Yan na ang lumabas hindi ko nga malaman kung ano mga napanalunan ko. Pero main problem ko talaga ay di ako makaalis sa screen na yan kahit clear cache, reboot phone, restart game ng madaming beses wala pa rin nangyari. Thanks po.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-03-22-40-04-564_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-10-03-22-40-04-564_com.mobile.legends.webp
    86.4 KB · Views: 18
  • Screenshot_2020-10-04-05-49-32-189_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-10-04-05-49-32-189_com.mobile.legends.webp
    97 KB · Views: 10
Ang way dyan alisin mo account mo sa phone rename mo com.mobilelegends lagyan mo 1 sa dulo or kahit ano tapos clear data mo ml mo at google pay services back muna name ng ml tapos switch muna.
 
Ang way dyan alisin mo account mo sa phone rename mo com.mobilelegends lagyan mo 1 sa dulo or kahit ano tapos clear data mo ml mo at google pay services back muna name ng ml tapos switch muna.
Hindi po ba siya uulit sa pagdownload ng resources?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 293
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ABuJay

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top