๐Ÿ”’ Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.

E8ght

Elite
Mga lods pa Help namn po paano po ba na chachange ng Band yung vivo Y91 ko po hindi po kase to mediatek ih possible po bang mapapalitan bond neto :(

Inang mbps yan may load naman ako
 

Attachments

  • Screenshot_20201003_231701.webp
    Screenshot_20201003_231701.webp
    35 KB · Views: 18
Baka mabagal signal ng tnt diyan? Try mo mag tm/globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 231
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
E8ght

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top