Źzzzzzz

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1738987
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Punasan mo muna screen cp mo tapos unlock mo then sleep mo uli. Then slide mo cp mo makikita mo marka ng pattern mo un na un🤣
 
Ok lng kung i close thread ni sir draft ok lng. Katuwa.an lng naman to🤣 d naman ako perfect na tao. Pwera na lng kung mag as if ako na perfect ako.✌
 
Kung i ban nya ako ok lng desisyon nya yun. D naman ako perfect. Atsaka kung maraming KJ wla na ako pake sa mga KJ jan. D naman harmful at nakasisira thread ko katuwaan lng naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 398
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top