🔒 Closed Ml10 mahina sa realme

Status
Not open for further replies.

ronilo2nd

Honorary Poster
Tenest ko vivo ko at realme sa ml, grabe lag ng realme, mas di pa lag yong vivo kahit nka frm... Any tip po paano to malakasn ang data?
 
ganyan talaga mas mataas lte version ng mga vivo at oppo kumpara kay realme kaya mas malakas signal non
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
neallyrigga

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top