❓ Help Setup proxy in IDM+

Status
Not open for further replies.

Zer Jhay

Established
Mga zer, anong setup ng proxy sa IDM+ kapag nakavpn? Im using modded na Sockshttp. Please help me. Thankyou. 😉
 
[XX='Zer Jhay, c: 351912, m: 1748232'][/XX] anong vpn yung gamit mo? Modded na sockshttp din ba? Kasi sakin okay naman, ilang beses na ako nakapag download ng rom na 1gb+.
 
[XX='CZRSLS, c: 351947, m: 790365'][/XX] Hindi ko pa ma judge kasi hindi ko pa makita yung pic avatar mo. XD Ahh, okay lang yan basta nagco-connect. Hindi kasi yung latest na mod na sockshttp yung gamit ko, naa-autokill kasi. T^T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 848
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zer Jhay

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top