🔒 Closed Guys pa help naman pano ma recover

Status
Not open for further replies.

ady564

Leecher
Pa help naman mga boss pano ma recover email ko ?nandi account ko na elite na matagal na kasi wala sa akin yang number na naka link sa gmail ko, pero memories kupa number ko at main email ko po yan jan din ako nag eemail ng mga module ko na i papass ko sa google classroom na reset kasi phone ko sana may maka tulong po sakin 😭 salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-01-16-15-29-96.webp
    Screenshot_2020-10-01-16-15-29-96.webp
    37.5 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ady564

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top