🔒 Closed Robots.txt

  • Thread starter Thread starter PurpleFox
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
P

PurpleFox

Tanung lang mga master kung need ba talaga ng
Robots.txt kapag mag aapply sa google adsense??

tsaka sa SITEMAP po ganito lang ba talaga yun PENDING..tagal na kasi nito ee
nagtry ako magsubmit ulit tapos pending again :unsure:

Vsd0r6R.webp
 
Dear @PurpleFox,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 677
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top