🔫 CrossFire Tanong lang

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Gaano kalakas ba dapat ang wifi para makaDL ng crossfire 10mbps ba kaya nayun? Ayaw ipatikim ni globe yung 25mbps e hanggang 10 lang kinaya
 
Balak ko rin sana Dota kaso pota mas lalong matagal ayaw ipatikim yung 25?mbps e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 572
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top