🔒 Closed Initiative Q with reward

Status
Not open for further replies.
tingin ko hindi.. pero gusto ko lang makuha yung 5 max referrals. pede pa rin naman lagpas sa lima pero wala nang makukuhang bonus i think.
Meron parin makukuha lods kahit lampas sa lima. Meron na ngang umabot ng 100K+ Q's . Meron din yang Ranking ata. Sa tingin mo lods kailan to magka value?
 
oo meron parin pala makukuha.. d ko alam kailan to magkakavalue.. nakisabay nalang ako hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 569
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gencf

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top