🔒 Closed Itouch 5G Apple disabled

Status
Not open for further replies.

Shamballaa

Established
May pag asa pa ba to mga boss napapasok naman yung apple id pero naka disabled daw , di ko naman na naunlock kasi yung Security questions nakalimutan ko na sa tagal at yung email. ma aayos pa ba to mga idol ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Terpsichore

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top