🔒 Closed No Load !

Status
Not open for further replies.
Ok pa sakin. So far, isang bughost palang na gamit ko, ang nakatay. Naramdaman ko rin kaninang umaga na gustong pumalo ng 5 to 6+MB/s yung internet speed ko while downloading Youtube videos, pumutol putol na yung net. Dali ding nablock sa mga local ip, kaya change local ip palagi ako. Nag try double crlf din ako, nag 302 status, back to lf at di na. Pag lipat ko nang local ip, tryiny ko double crlf ulit, wala nang 302 status. Hmmm?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 503
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top