๐Ÿ”’ Closed No Load !

Status
Not open for further replies.

Yezzer

Forum Veteran
Nanganganib na ba ang globe mgayon mga lodi? Okay pa ba mga configs connected pa ba kayu ? .Hirap icoonect ng ibamg configs eh kahit bago
 
Ha tunnel lang ang malakas XD
 
Ok pa naman gumawa ako ng solo acc tapos new set up ng payload..
Sa tingin ko nasa payload problema Yung ibang payload nakakatay na..
Malas ko lang di ako maruning gumawa ng solo config haha tamang download at feedback lang ako haha
 
dati pa to boss 2months na kay gwapztv
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 503
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top