🔒 Closed 2nd Tranche ng SAP. Meron pa ba?

Status
Not open for further replies.
[XX='BlueBerry16, c: 329991, m: 707265'][/XX]
Ewan ko sa iba, pero yung mga walang gcash o yung wala talagang alam sa mga ganyan, thru dswd distrbution na lang ginagawa
 
Walang pang second sir yung na bigyan last month mga whitelisted pa mga yun
 
Pero balita ko ginawang livelihood ang pundo sa second tranche
 
[XX='FreeAllYouCan-OFFICIAL, c: 329993, m: 737730'][/XX] ako thru gcash nilagay ko until now wala pa 😂😂 scam israel
 
Last week nabigyan kami...4k lang pero okay na rin pang dagdag gastos hindi sa gcash hinulog.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 290
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top