🔒 Closed katayan globe

  • Thread starter Thread starter Fried Rice
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
F

Fried Rice

parang magkakatayan na ah, binigyan ako ng limang 302 found lol
naayos rin dahil nag change ip ako, pero mukhang eto yung umpisa ng lahat diba?
 
wsla naman kasing forever . kung matagal ka na dito sa phc .. napaka raming beses na nakatay mga noload sa globe at dahil dun nasanay na sila parang hinde sila natatakot kung baga...
 
[XX='alnerabner, c: 329874, m: 837774'][/XX] yung hindi one tap diba?
 
Puro 302 din sakin kanina. Hinayaan ko lang pero hanggang 302 lang talaga 😂. Nung nagchange ip ako nagconnect naman na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 3K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
PHC-FREENET EHI

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top