🔒 Closed Poco X3 vs Huawei nova 5t?

Status
Not open for further replies.

arsenico

Fanatic
Hello po, pa help naman ano mas better sa dalaw as of now same sila price na 11k parehong bnew po.

May playstoredin sila pareho.
 
[XX='arsenico, c: 327904, m: 433951'][/XX] then go for Nova 5T na naka Kirin 980 (7 nm). Panigurado malakas yung raw performance nyan since flagship processor ni Huawei yan.
 
Using poco x3. Sobrang solid. Depende sayo kung ang laro mo lang e ML and PUBG like me. Feeling ko gumaling ako ng bahagya haha.
 

Attachments

  • IMG_20200922_233730.webp
    IMG_20200922_233730.webp
    97.6 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 364
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_ASTA_

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top