🔒 Closed Converge Wifi, 150mbps plan.

Status
Not open for further replies.

00-unknownymous-00

Forum Veteran
Kapag speedtest, hindi natatapos kasi can't connect to server lagi.
Sa messenger, connecting mga 5 minutes.
Sa downloading, napakabagal.
Sa LoL PC hindi naoopen sa sobrang bagal.

Kapag ginamitan ng Nørd VPN, stable na connection (super bilis )ang kaso Singapore.

Help pls. Looking sana ako VPN Philippines Server ( free or ρáíd ), meron ako natry na HPI ang kaso 1mbps lang speed.
 
Sayang naman binabayaran nyo kung ganyan yung service. I report nyo agad yan. Merong maintenance yung PLDT pero kagabi bigla nawala yung net sa Converge. Apektado din ata.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 430
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
keough

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top