🔒 Closed Ty guys

Status
Not open for further replies.
Pwde mo naman ireport yan sa Decs dahil bawal yang ganyan lalo iniipit niya ang grade niyo kasi kung tutulong kami sa pag click diyan ed parang tinolorate lang namin ang ganyan gawain. Pwera na lang kung meron kang ibang agenda kaya nag pupumilit ka. Pwde mo nga sabhin yan sa magulang mo.
 
Boss ayoko na kasi pahabain pa, kasi wala akong time dahil nagwowork rin ako habang nag aaral. Gusto ko na lang po makapag comply para matapos na para yung ibang projects na lang ata trabaho ko iintindihin ko.
 
Thank you po sa inyo kahit walang nakatulong sakin thank you pa rin sa time niyo. Hingi na lang po siguro ako ng tulong sa iba. Godbless po and keepsafe always.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 435
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top