🔒 Closed Ty guys

Status
Not open for further replies.
Oo lods. Puro ayan pinagawa nya araw araw. 5 account na nirefferal ko jan wala daw pumasok sakanya kaya di pa nakalista pangalan ko sa mga nagcomply.
 
Simpleng galawan yang prof mo ahh parang yung unang panahon na nagbebenta ng imbutido. Hitech nga lang siya pero pareho lang sila na meron siyang special place sa kaharian ko.
 
Ginawang rason prof para maka invite lang
Iba nga yung referal link nya kaysa sa screenshot. Iba talaga galawan ni ts😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 435
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top