❓ Help Giga299

Status
Not open for further replies.

Re4per

Elite
naka gigastories299 ako mga boss balak ko sana magregister ng gigastories99 kapag ba nag register ako sasabay ba yung data nya sa 299?
 
Oo naman. Naka 299 din ako, 2GB Stories access/day plus 4GB sharable data good for 1 month. Papatong 'yan kapag nireg mo uli ng any GStories promos.
 
Oo naman. Naka 299 din ako, 2GB Stories access/day plus 4GB sharable data good for 1 month. Papatong 'yan kapag nireg mo uli ng any GStories promos.
ay lodi diba naka register nako sa 299 diba bale may 2gb yon pang giga stories kapag nagregister nako sa giga99 bale magiging 4gb per day yung giga ko? oh 2gb lang talaga
 
ay lodi diba naka register nako sa 299 diba bale may 2gb yon pang giga stories kapag nagregister nako sa giga99 bale magiging 4gb per day yung giga ko? oh 2gb lang talaga
7 Days lang magiging 4GB/day pag pinatungan mo ng GStories99. Ang open access data lang mae'extended.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 348
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
N E W B I E ME

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top