🔒 Closed help po pag openline ng Samsung duos GT-S7392...badly needed po

Status
Not open for further replies.

wardo28

Fanatic
wala ako mahanap sa net na matinong pag open line ng phone ko...sinubukan ko na din yung #272(imei) ..ayaw padin po maunlocked yung ibang network...sa smart network po pala nakalocked phone ko...baka po may mabait po dyan na magtuturo or matulungan ako para maopenline phone ko...badly needed po
 
Same here, Samsung J7 pro saakin. Kay globe lang gumagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 353
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top