🔒 Closed help multiple monitor alt+ tab problem

Status
Not open for further replies.

jamerss

Eternal Poster
mga kuya at ate meron ba kayong alam na pc apps para sa multiple monitor.. ang problema ko kasi yung game na nilalaro ko nag minimize pag lilipat ako sa kabilang monitor diba dapat full screen sa main monitor lang pag lilipat ko mouse ko sa kabila or extended.....
ang gusto ko kasi hinde nag nag miminimize ang game na nilalaro ko (ex: crossfire, CSGO) pag lilipat ako sa kbila kahit naka fullscreen ako
meron akong nakita Multiple Monitor(8.14.3) version kayalang may bayad yan... sana may maka tulod salamat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 82
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jamerss

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top