👥 Referral 130% after 24 hours — Di na ako binayaran

Status
Not open for further replies.
oo lods.. ganun na nga.. balik lahat ng kapital at tubo sa account mo..
need mo ulit mag deposit if gusto mo ulit mag invest..
 
kalmado lang lods.. isipin mo nlang parang sugal yan, itaya mo lang yung pwede mo ipatalo.
wag mo itaya lahat, magtira ka pamasahe para makauwi ka pa if matalo. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 220
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
ddunnie

Online now

Members online
685
Guests online
6,203
Total visitors
6,888

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top