👥 Referral 130% after 24 hours — Di na ako binayaran

Status
Not open for further replies.
[XX='Kshsjdydi1, c: 327388, m: 1045718'][/XX] kaya nga, $5 sana e deposit ko kahapon kaya lang baka di dumating kaya $2 ang invest ko.
 
[XX='iamthur, c: 327483, m: 1409428'][/XX] $5 sana invest ko kahapon pero natakot ako kaya $2 lang muna. Buti kapa lods risk taker ako takot ako sa mga ganito eh. :LOL:
 
[XX='iamthur, c: 327496, m: 1409428'][/XX] so lods pag dumating na yong 130% return mawawala na yong diniposit nating investment at kailangan mag invest ulit?
 
sabi nga ni luffy, "if you don't take risks, you can't create a future" 😁😂

basta lods, wag mo lang isagad, hinay hinay lang para hindi masakit if ever na may mangyaring hindi kaaya aya. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 220
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
ddunnie

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top