D Doomz Elite Sep 24, 2020 #1 Share kolang Saenyo bka makatulong to i know its OLD pero sulit naman,Eto Kasi ginagamit ko kadalasan pag yung mga Phone ng Kaibigan ko may App Locks Kaya nakakapasok pa den. First Open Chrome: Type: File:///sdcard Deeen Booom Pasok kana!
Share kolang Saenyo bka makatulong to i know its OLD pero sulit naman,Eto Kasi ginagamit ko kadalasan pag yung mga Phone ng Kaibigan ko may App Locks Kaya nakakapasok pa den. First Open Chrome: Type: File:///sdcard Deeen Booom Pasok kana!