New legit trending platform NO RISK under by alibaba group, 1 million user na sila ngayun nandito na sa pinas, 15k na kita ko sa platform na ito at still earning pa. Babayaran ka dito sa pamamagitan nang pag participate sa mga e-commerce partnership. Hindi ito easy money pero pwede ka kumita nang malaki.
My puhunan? Yes miron at naka depende sa gaano kalaki ang ipapasok mo.
My risk? Masasabi ko na no risk kasi may point kung paano tayo kumikita at yun ang pag participate sa mga e-commerce. (invest what you can afford to lose)
Ilan ang pwede kitain araw-araw?
Ito yung earnings nang bawat recharge base sa kita ko at kita nang downlines ko
➡1k recharge earn ₱20 after 3 weeks seguro nasa 25-30 na kita mo.
➡5k recharge earn ₱100 after 3 weeks nasa 150-200 na kita niyo araw-araw
➡10k recharge earn ₱250 after 3 weeks seguro nasa 350-400 na kita ninyo araw-araw
➡15k recharge earn ₱400 after 3 weeks seguro nasa ₱600-700 na kita ninyo araw-araw
➡20k recharge nasa 700-800 yata kita iwan ko lang wala akong downline na naka recharge nang 20k+ pero sa iba miron.
Di ko recommended na mag recharge kayo nang maliit kasi di kayo bawi, suggest ko sa inyo na wag kayo muna mag withdraw hangga't di pa malaki balance ninyo.
Pano ko nasabi na walang risk si taobao? Una, nang gagaling yung pera sa e-commerce platform kung san tayo kumikita rin, pinapalakas natin yung sale nila tapos binabayaran tayo depende sa balance natin, bakit depende sa balance natin? Bawat balance ma a-unlock yung iba't ibang e-commerce platform. Marketing strategy lang.
Over 1 million user, 4,000 partnership including alibaba group.
Low risk, high risk, no risk. Pagdating sa kahit anong investment. Invest what you can afford to lose. Depende na yan sa inyo kung ilan yung I-invest niyo.
Iga-guide ko kayo paano kumita dito.
Requirments:
1. -Fully Verified Gcash (or any other wallet na makakapagbank transfer)
-Mobile Data or Wifi (Vpn is not allowed)
2. Comment ka lang para maguide kita
Pagkatapos setup nyo muna account nyo:
a. Punta sa Mine tapos click Profile>Bank Card, then setup your withdrawal method.
Fillup mo lang ito:
Cardholder: Pangalan ng Gcash mo
Bank Account number: Gcash Number
Bank Name: Your Gcash Name
Account Opening Branch: City or Province nyo.
Tapos ibind muna (Check carefully kasi isang beses lang pwedeng iedit yon)
b. Punta ka ulit sa Mine tapos click Address Management then lagay mo correct information mo.
c. Punta ka ulit sa Mine tapos Click Security Management>Change Security Code
How to recharge o paano magpasok ng puhunan dito bilang paninimula at maari ka ng kumita?
1. Punta ka sa Home at pindutin ang Recharge.
Tapos click mo kung magkano ang gusto mong irecharge minimum is 100 pesos. Tapos makikita mo kung saan isesend yung payment.
2. Punta ka sa GCash tapos send muna sa payment method nila. (Example sa UnionBank need mo lang magbank transfer)
3. Pagkatapos iscreenshot mo yung proof na nagbayad ka. receipt
4. Punta ka ulit sa Taobao ilagay yung amount na sinend at iupload na ang receipt then Submit mo na.
Please Take Note:
-Kapag nakapagsubmit na ay intayin lamang na mapunta yung balance na rinecharge mo sa Taobao Account mo. Huwag ulit ulitin ang pagsesend ng proof kung nakapagsend na kasi pinaprocess na nila yon. May posiblidad kasi na maban ang account mo kapag inulit mo yung pagpoprocess mo habang di pa dumarating yung balance. Processing time up to 12hrs.
-Wag ipakita or isend ang iyong receipt kung kanino man baka kasi sila magclaim nun.
Once na pumasok na ang balance mo ito na ang paraan kung paano ka kikita araw-araw
1. Smart Shopping
-Magsusubmit ka lang ng mga order ng merchants at bibigyan ka ng commission bawat submit mo. Gawin ito ng 60× at araw-araw gawin.
2. Wealth Interest
3. Team Rebates
Maari kang magrecharge ng 100 pero maliit lang ang kita dito. Tips ko sayo lakihan mo na recharge mo kasi paglaki ng puhunan ay paglaki rin ng kita araw-araw.
Advice ko sayo recharge ka ng 500 para medyo malaki na rin kitain.
Membership Levels
Silver Deposit/Balance:
P100-P4999
Gold Deposit/Balance:
P5000-P9999
Platinum Deposit/Balance:
P10000-P99999
Diamond Deposit/Balance:
P100000-P999999
Crown Deposit/Balance:
P1M-P4999999
Supreme Deposit/Balance:
P5M-above
Ang Tanong legit ba talaga ito or baka legit nga tapos bandang huli scam na? Nagkakamali ka kasi billionaire founder ng Taobao. Kaya wala sa isipan natin ang bankcrupt. Si Jack Ma nga pala yung kaibigan ni Manny Pacquiao sya yung founder ng Alibaba Group. Wag nyong isipin na ay baka mawala pera namin dyan kasi partnership sya ng ibat ibang organization like Lazada, Amazon, Tokopedia, Shoppie at marami pang iba.
PS: If nakapagregister ka na at nakapagrecharge na
message ka lang sa gmail ko para maadd kita sa whatsapp Taobao Group/Team namin.
You can message mo through gmail: litjohn96@gmail.com or comment ka lang.
Ace106 (credit)
My puhunan? Yes miron at naka depende sa gaano kalaki ang ipapasok mo.
My risk? Masasabi ko na no risk kasi may point kung paano tayo kumikita at yun ang pag participate sa mga e-commerce. (invest what you can afford to lose)
Ilan ang pwede kitain araw-araw?
Ito yung earnings nang bawat recharge base sa kita ko at kita nang downlines ko
➡1k recharge earn ₱20 after 3 weeks seguro nasa 25-30 na kita mo.
➡5k recharge earn ₱100 after 3 weeks nasa 150-200 na kita niyo araw-araw
➡10k recharge earn ₱250 after 3 weeks seguro nasa 350-400 na kita ninyo araw-araw
➡15k recharge earn ₱400 after 3 weeks seguro nasa ₱600-700 na kita ninyo araw-araw
➡20k recharge nasa 700-800 yata kita iwan ko lang wala akong downline na naka recharge nang 20k+ pero sa iba miron.
Di ko recommended na mag recharge kayo nang maliit kasi di kayo bawi, suggest ko sa inyo na wag kayo muna mag withdraw hangga't di pa malaki balance ninyo.
Pano ko nasabi na walang risk si taobao? Una, nang gagaling yung pera sa e-commerce platform kung san tayo kumikita rin, pinapalakas natin yung sale nila tapos binabayaran tayo depende sa balance natin, bakit depende sa balance natin? Bawat balance ma a-unlock yung iba't ibang e-commerce platform. Marketing strategy lang.
Over 1 million user, 4,000 partnership including alibaba group.
Low risk, high risk, no risk. Pagdating sa kahit anong investment. Invest what you can afford to lose. Depende na yan sa inyo kung ilan yung I-invest niyo.
Iga-guide ko kayo paano kumita dito.
Requirments:
1. -Fully Verified Gcash (or any other wallet na makakapagbank transfer)
-Mobile Data or Wifi (Vpn is not allowed)
2. Comment ka lang para maguide kita
Pagkatapos setup nyo muna account nyo:
a. Punta sa Mine tapos click Profile>Bank Card, then setup your withdrawal method.
Fillup mo lang ito:
Cardholder: Pangalan ng Gcash mo
Bank Account number: Gcash Number
Bank Name: Your Gcash Name
Account Opening Branch: City or Province nyo.
Tapos ibind muna (Check carefully kasi isang beses lang pwedeng iedit yon)
b. Punta ka ulit sa Mine tapos click Address Management then lagay mo correct information mo.
c. Punta ka ulit sa Mine tapos Click Security Management>Change Security Code
How to recharge o paano magpasok ng puhunan dito bilang paninimula at maari ka ng kumita?
1. Punta ka sa Home at pindutin ang Recharge.
Tapos click mo kung magkano ang gusto mong irecharge minimum is 100 pesos. Tapos makikita mo kung saan isesend yung payment.
2. Punta ka sa GCash tapos send muna sa payment method nila. (Example sa UnionBank need mo lang magbank transfer)
3. Pagkatapos iscreenshot mo yung proof na nagbayad ka. receipt
4. Punta ka ulit sa Taobao ilagay yung amount na sinend at iupload na ang receipt then Submit mo na.
Please Take Note:
-Kapag nakapagsubmit na ay intayin lamang na mapunta yung balance na rinecharge mo sa Taobao Account mo. Huwag ulit ulitin ang pagsesend ng proof kung nakapagsend na kasi pinaprocess na nila yon. May posiblidad kasi na maban ang account mo kapag inulit mo yung pagpoprocess mo habang di pa dumarating yung balance. Processing time up to 12hrs.
-Wag ipakita or isend ang iyong receipt kung kanino man baka kasi sila magclaim nun.
Once na pumasok na ang balance mo ito na ang paraan kung paano ka kikita araw-araw
1. Smart Shopping
-Magsusubmit ka lang ng mga order ng merchants at bibigyan ka ng commission bawat submit mo. Gawin ito ng 60× at araw-araw gawin.
2. Wealth Interest
3. Team Rebates
Maari kang magrecharge ng 100 pero maliit lang ang kita dito. Tips ko sayo lakihan mo na recharge mo kasi paglaki ng puhunan ay paglaki rin ng kita araw-araw.
Advice ko sayo recharge ka ng 500 para medyo malaki na rin kitain.
Membership Levels
Silver Deposit/Balance:
P100-P4999
Gold Deposit/Balance:
P5000-P9999
Platinum Deposit/Balance:
P10000-P99999
Diamond Deposit/Balance:
P100000-P999999
Crown Deposit/Balance:
P1M-P4999999
Supreme Deposit/Balance:
P5M-above
Ang Tanong legit ba talaga ito or baka legit nga tapos bandang huli scam na? Nagkakamali ka kasi billionaire founder ng Taobao. Kaya wala sa isipan natin ang bankcrupt. Si Jack Ma nga pala yung kaibigan ni Manny Pacquiao sya yung founder ng Alibaba Group. Wag nyong isipin na ay baka mawala pera namin dyan kasi partnership sya ng ibat ibang organization like Lazada, Amazon, Tokopedia, Shoppie at marami pang iba.
PS: If nakapagregister ka na at nakapagrecharge na
message ka lang sa gmail ko para maadd kita sa whatsapp Taobao Group/Team namin.
You can message mo through gmail: litjohn96@gmail.com or comment ka lang.
Ace106 (credit)