🔒 Closed Kaway kaway dyan sa mga nakarealme 5i

Status
Not open for further replies.

AUBIN

Elite
Ano masasabi nyo mga lods sa new update ni realme ui v1.0 base on android 10? Ok ba sya? Or mas ok ang android 9.5 pie version?
 
Para sakin oks naman lods. Sanay na ko sa android 10 na to. Haha
Ah ok lods hindi ko pa kasi na eexperience kung ok ba ang android 10 ni realme actually kakaupdate ko palang ngayon sa realme 5i ko obserbahan ko pa kung makakaapekto ba to sa battery drain nya kung mabilis ba ma drain or hindi.
 
Sa side ko lods di naman mabilis madrain ang battery. May times lng na kapag nasa isang app ako eh biglang naghahang di nagalaw kahit taas baba na ginagawa ko pero pag nagrecent apps ka then balik mo ulit un ayos na. 😂 Un lang naman napapansin ko. Or baka sa app na un. Ewan 🤣🤣🤣✌️
 
nka realme 5 ako last yr hanggang july 2020 nag change ako to realme c3 pinaka the best sguro os for me is realme 10 pra sa c3. love ko realme 5 pagdating sa camera e pero performance c3 tlga at smoothness nya pagdating sa ui ng version 10
 
Nakakainis 5i ko naga auto update kahit naka off ang auto update settings, naga force update. baling itapon na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 436
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
buuu

Trending Topics

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top