❓ Help wimac tool 4.5.10

Status
Not open for further replies.

hostreplica

Forum Veteran
pa help nman

kailanga vah connected sa wimax network pra mka pag snipe ng mga mac!!!???respect...newbie po...
ano vah dpat mga settings ng bm622m 2012

wla kc ako ma snipe eh..
pa help namn...
 
pa help nman

kailanga vah connected sa wimax network pra mka pag snipe ng mga mac!!!???respect...newbie po...
ano vah dpat mga settings ng bm622m 2012

wla kc ako ma snipe eh..
pa help namn...
paalala lang po bawal po ang jejemon type dito,regarding naman sa tanong mo di nmn kaylangan connected ang modem mo kung mag snipe ka,kaylangan lang na connected ang modem mo kung mag e scan ka
 
Dear hostreplica,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
2,259
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top