❓ Help Converge

Status
Not open for further replies.

eustass kid

Honorary Poster
Hello mga boss, may tanung lang po ako. Natural ba sa converge na depende sa location ung mabilis na connection? Kasi balak ko sanang mgpakabit kung PLDT or Converge. Salamat sa pagsagot.
 
Tanong tanong ka muna kung ano mas malakas na provider sa area niyo. Ganyan kasi mga ISP may mga certain areas sila kung saan malakas services nila at saan hindi. Tignan mo rin ibang factors kesa sa speed, like uptime and availability. Tas dun kana magdecide kung ano mas magfit para sa'yo. Good luck ts.
 
Tanong tanong ka muna kung ano mas malakas na provider sa area niyo. Ganyan kasi mga ISP may mga certain areas sila kung saan malakas services nila at saan hindi. Tignan mo rin ibang factors kesa sa speed, like uptime and availability. Tas dun kana magdecide kung ano mas magfit para sa'yo. Good luck ts.
salamat po boss sa info!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 391
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
eustass kid

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,319
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top