❓ Help Tm ako

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Ano magandang promo sa tm? Balak ko sana mag DL ng kdrama HAHAHAH hindi nako nakapanood e Dahil sa SOBRANG LAKAS ng wifi namen
 
[XX='Yeaajiiiiiiii, c: 312697, m: 1741608'][/XX] off ko muna yung data ng globe at home ko pero hindi ko pinapatay. tapos papaloadan ko ng 10php tapos surfalert off. 5php= 15minutes(unli data) kasi yun. then open ko na data ko tapos mag ddl na ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 446
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,594
Total visitors
3,663

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top