❓ Help Tm ako

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Ano magandang promo sa tm? Balak ko sana mag DL ng kdrama HAHAHAH hindi nako nakapanood e Dahil sa SOBRANG LAKAS ng wifi namen
 
[XX='WhiteLancelot, c: 312589, m: 1732905'][/XX] yung sa akin hinahanda ko na yung mga link ng mga dinadownload ko yung pagka-click mo pa lang download button kusang magoopen yung IDM. at saka pagnagdadownload ako nasa mahigit 12AM na ako nagsisimula para diredirestso yung dl. paggumagamit ka ng IDM dapat isa isa lang dl para hindi bumagal yung dl. pag ready na nagloload na ako ng 10php tapos
SURFALERT OFF to 8080 . yun lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 446
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top