🔫 CrossFire gusto ko sana mag DL ng CF

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
May naka DL na kase dito sa computer namen dati last 2017 kaso ko sana update diko alam kung paano maghahanap sana ako kaso baka may virus paano ba maiuupdate yon???? para malaro ko na wala kase akong alam masyado sa mga ganon basta laro lang kase ako e HAHAHHAa
 
Kung mayroon kang crossfire naka install sa computer mo, pwede mo naman i-open yung patcher_cf.exe tapos automatic na mag-uupdate yun, safe pa.
 
Cannot load version.ini file? Sa pagkakaalam ko may localinfo.dat na file jan, ginagawa ko ino-open ko yung localinfo.dat sa notepad, tas may link jan, ilalagay ko sa browser tapos kung ano lumabas sa browser ko, ico-copy ko sa version.ini. Ewan ko lang kung ganyan sa inyo.

Mas mabuti pa kung i-uninstall mo nalang tapos i reinstall mo ang CF mo ts. Malinis at bago pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 691
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rosie Jizal

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top