🔒 Closed Smart gigafest 2x data

Status
Not open for further replies.

bananamilk

Eternal Poster
Feedback sa smart gigafest na 2x data. It's true may extra data but yung free data ang first consumed kahit meron giga app allocation. kahit mg vpn ganun parin.

In my case I'm subscribed to giga study and giga stories. Hindi gumalaw yung stories/study allocation ko since ng refresh kagabi. My entire consumption today yung "free data" ang kinakain kahit ng Facebook, YouTube and gsuites.

IMO useless yung 2x data kung d na magagamit yung stories/study until maubos siya. KAINIS LANG!! SUBSCRIBERS BEWARE 😡
 

Attachments

  • IMG_20200921_083956.webp
    IMG_20200921_083956.webp
    97 KB · Views: 16
  • IMG_20200921_084016.webp
    IMG_20200921_084016.webp
    28.9 KB · Views: 12
Yep all giga kaya lng yun nga mauubos yung freebie first sayang yung allocation d gagalaw till maubos yung freebie 😡
 
Kaya FAKE yang extra GB na yan
Dahil hindi mo magamit hanggang huling araw ng promo mo.
Kaya pakulo lang yan, pang akit.
Tinest nila yan nung nagbibigay ng free 50MB.
Gusto nila gamitin niyo smart app nila at malagay mga kyc nyo. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-Zangetsu

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top