❓ Help Okay poba 10mbps plan FIBR

Status
Not open for further replies.
Sa mga naka experience ng 10mbps po, okay lang po ba sa tatlong phone at isang laptop? Medyo napapaisip kasi ako na baka pag 10mbps magagawan lang kami ng speed.
 
Oo boss heavy user ako. Naglalag lang minsan kapag nagaagawan na talaga kami sa bandwidth. Kay pldt, okay naman na siya sa akin boss. May separate 4g at 5g SSID router nila tsaka nacocontrol mo din naman yun.
 
[XX='ji eun, c: 330769, m: 1697677'][/XX]Kamusta sir pag nagdodownload kayo ng movie? Balak ko kasi ganun habang naglalaro kaming dalawa ng kapatid ko kaya kaya? Baka bumagal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 470
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alexander911

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top