🔒 Closed HELP PO

Status
Not open for further replies.

PARAD0X77

Honorary Poster
any suggestions po on how to make my old pc faster it is running an old amd sempron cpu running at 2.3ghz with a 2gb RAM
suggestions lang po ano magagawa sa software para mapabilis wala pang budget pambile ng parts po
 
Kung gusto mo po talaga ng permanent solution para mas fluid ang PC mo, you need to upgrade the parts. Find out mo po yung motherboard mo, go from there and alamin mo compatibility niya with RAM, CPU change, SSD, etc.

If hindi pa po ito option, then go with full reformat. Pero, temporary fix lang po yan. After a while po, pagDL ka ng DL o gamit ka ng gamit sa PC mo, ganun parin. Babalik at babalik ka parin kung ano yan ngayon. You can also opt to set it to the lowest possible settings to cut off CPU demands but then again, temporary fix lang din. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PARAD0X77

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top