🔒 Closed 4g fix

Status
Not open for further replies.
Depende yan. Kong malapit ka sa tower ng Globe or Smart (depende sa SIM na gamit), malakas signal pero kung malayo ang tower sa bahay nyo, wala kang magagawa. Dito sa amin, last 4 months, wala pang tower, "E" lang ang signal, pero nong nagtayo ang Globe ng tower malapit sa amin, naging 4G agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 233
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kryptonite_Atom

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,248
Total visitors
4,689

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top