🔒 Closed Pa help po about sa sockshttp respect thread naman po sa mga expert

Status
Not open for further replies.

jean_24

Eternal Poster
Mga sir paano mag generate NG payload for gtm no load may payload nasana ako kaso diko ma kuha tamang timpla Sana po may tumolong Yan lang po maraming salamat

Ganito Kasi sya palagi eh
IMG_20200920_041400.webp
 
ito try mo
ssh hostat proxy us01.sshocean.net
lahay mo sa ssh port 143
sa squed port 8080


Username: sshocean-mujo
Password: 12345
 
gawa ka ng account dito piliin mo ung may dropbear ung ang gumagana sa no load gtm, SSHTORES, OCEANSSH, JAGOANSSH, OPENVPN-SSH] galing to ka _YooShiAh tested ko n yan
 
Idol jenman nakagawa na p0 ako jan sa site na yan kaso hndi ko po alam pano isetup sa sockshttp pa help nmn po. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 384
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tengpaul

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top